Tại sao nên chọn dịch vụ sửa chữa máy rửa bát tại nhà của Điện lạnh, Điện tử Bách Khoa?
Chúng tôi luôn cam kết chất lượng cao, với phương châm: uy tín – tận tâm – chuyên nghiệp!
Chúng tôi luôn cam kết chất lượng cao, với phương châm: uy tín – tận tâm – chuyên nghiệp!
Cung cấp dịch vụ sửa chữa máy rửa bát tại nhà với giá hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt!
Điện lạnh, Điện tử Bách Khoa với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực điện lạnh, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, kèm theo chế độ bảo hành tại nhà 24/7.
Với phương châm phục vụ: Gọi là đến, không kể nắng mưa, không ngại khó, không ngại xa! Chúng tôi hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!
Chúng tôi cam kết các dịch vụ sửa chữa máy rửa bát được thực hiện bởi đội ngũ thợ giỏi kinh nghiệm lâu năm, bảo hành dài hạn. Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi! lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi!.
Cam kết bảo hành miễn phí 6-12 tháng cho các công trình thi công
Được nhận báo giá đúng, chuẩn, tốt tại thị trường Hà Nội
– Sửa máy rửa bát bị mất nguồn, không lên nguồn.
– Máy rửa bát đang chạy thì mất điện.
– Máy rửa bát không đóng được cửa
– Máy rửa bát không điều khiển được.
– Máy rửa bát phải đóng cửa nhiều lần mới khởi động.
– Máy rửa bát bị rò nước.
– Máy rửa bát không thoát nước.
– Máy rửa bát bị tắc nước, tràn nước.
– Máy rửa bát không vào nước, không phun nước, bơm một ít rồi dừng không bơm và máy không hoạt động.
– Máy rửa bát bị đọng nước, đọng hơi nước.
– Máy rửa bát không sạch, sấy không khô.
– Máy rửa bát không chạy, rửa không sạch.
– Máy rửa bát bị rò điện, sờ tay vào bị giật.
– Máy rửa bát kêu to tít tít.
– Sửa máy rửa bát nội địa nhật báo lỗi vòi nước, các vòi phun trên tay phun bị tắc.
– Máy rửa bát không xả hết nước.
– Máy rửa bát không tan xà phòng.
– Máy rửa bát báo mã lỗi E (E1, E2, E3, E4, E5, E14, E27,…), lỗi F (F2, F4, F5,…), lỗi H.
Trong ngành điện tử điện lạnh trên thị trường Việt Nam đối với dịch vụ sửa chữa máy rửa bát thì Điện lạnh, Điện tử Bách Khoa là một trong số những địa điểm nổi bật.
Chúng tôi tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng, sau đó tiến hành phân tích xử lý, phân loại các hạng mục theo yêu cầu của khách hàng.
Điện lạnh, Điện tử Bách Khoa sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới gặp Qúy khách theo đúng thời gian và địa điểm đã hẹn. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ khảo sát, phân tích, tư vấn để phân cấp độ công việc, lên kế hoạch báo giá, thi công theo thỏa thuận của hai bên.
Tiến hành triển khai thi công, sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng. Trong quá trình thi công, sửa chữa nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm, khách hàng vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc quyết toán, thanh toán hợp đồng.
Quá trình sửa chữa điện lạnh kết thúc, kỹ thuật viên sẽ test máy kiểm tra vận hành thiết bị và bàn giao lại cho khách hàng. Chúng tôi xuất hóa đơn VAT nếu Quý khách hàng cần.